Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cách tắt âm thanh tự động phát video trên Facebook

Mới đây, Facebook công bố sẽ phát âm thanh khi người dùng lướt qua một video nào đó. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu cho mọi người nhất là ở những nơi công cộng. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn cách để tắt nó đi trên Android và iOS.

FacebookTrên Android:

Facebook

Đối với người dùng Android thì việc tắt đi âm thanh cũng cực kì dễ dàng. Các bạn chỉ việc mở ứng dụng Facebook lên, vào Menu > Cài đặt ứng dụng. Tại đây, mọi người Tắt mục Mở video trong bảng tin với âm thanh là xong.
Facebook
Trên iOS:
Facebook

Đối với những ai dùng iOS thì việc tắt sẽ phức tạo hơn một tí. Mọi người nhấn vào Menu của Facebook và chọn Cài đặt. Môt Pop up hiện lên và bạn chọn Cài đặt tài khoản.
Facebook
Tại đây, người dùng chọn vào Videos và Hình ảnh, sau đó tắt mục Mở video trong bảng tin với âm thanh. Từ nay, Facebook sẽ không tự động phát ra âm thanh cho đến khi bạn cho phép.
Facebook
Facebook
Ngoài ra, còn có một cách dễ dàng hơn là mọi người chuyển điện thoại của mình sang chế độ im lặng, khi đó những âm thanh từ bất kì video nào trên Facebook đều không phát ra nữa.
Trên đây là những cách rất đơn giản để người dùng có thể tắt âm thanh tự động phát trên Facebook. Nếu thấy hay, xin mời chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ