Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chia sẻ tài khoản VSCO full preset

VSCO Cam là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra nhằm có được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất. Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình ra ngoài cộng đồng.

VSCO
Nếu bạn đang cảm thấy quá ngán ngẩm với hàng loạt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh long lanh na ná nhau trên các chợ ứng dụng hiện nay hoặc không còn hứng thú với các hiệu ứng màu sắc dễ thương nhưng ngày càng trở nên lạc hậu thì VSCO Cam chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Có VSCO Cam, các bức ảnh chụp từ smartphone của bạn sẽ mang nhiều tính nghệ thuật hơn và có thể tự tin chia sẻ chúng với bạn bè trong cộng đồng.

Nhưng bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà vsco mang lại thì đó là cái giá cho những bảng màu giúp bức ảnh của chúng ta hoàn hảo hơn. Vậy làm sao để có 1 tài khoản vsco đầy đủ mã màu miễn phí?
Ngày hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách có tài khoản vsco full mã màu , các bạn có thể vào vsco tải về rồi đăng xuất tài khoản ra mà vẫn còn màu nhé.
  1. Vì lý do nhiều bạn dùng acc không có ý thức nên mình sẽ không chia sẻ công khai nữa.
  2. Nhưng nếu các bạn muốn có vsco và ủng hộ blog mình thì 20.000 VNĐ / 1 tài khoản full màu nhé.
  3. Ai có nhu cầu ib cho facebook mình : https://www.facebook.com/tien.huynhnhut.12



Nhãn: , , ,

4 Nhận xét:

Tại lúc 01:00 6 tháng 6, 2017 , Blogger Unknown nói...

Bạn oi cho mình với yêu bạn

 
Tại lúc 07:46 24 tháng 6, 2017 , Blogger Unknown nói...

Ad ơi, cho e xin tk vs ạ, e cảm ơn ad
Email: phuonghoangtt114@gmail.com
Pass: phuonghoangtt114

 
Tại lúc 22:41 24 tháng 6, 2017 , Blogger Unknown nói...

Cho e xin tk với ạ

 
Tại lúc 08:19 30 tháng 6, 2017 , Blogger Unknown nói...

cho e xin tai khoan vs ạ

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ