Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhận tải full preset VSCO cho từng tải khoản cá nhân

VSCO Cam là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra nhằm có được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất. Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình ra ngoài cộng đồng.

Vì lý do chia sẻ tài khoản có nhiều người quá khiến tài khoản bị giới hạn nên mình viết bài này để cho những bạn muốn có tài khoản VSCO full preset thì vui lòng làm theo các bước mình hướng dẫn.
  1. Coment dưới bài viết hoặc inbox qua facebook Huỳnh Nhựt Tiến tài khoản và mật khẩu VSCO của bạn.
  2. Mình sẽ đăng nhập và tải toàn bộ gói về cho các bạn.
  3. Khi tài xong mình sẽ thông báo và kêu các bạn vào kiểm tra.
  4. Đổi mật khẩu của bạn tránh trường hợp nói mình chiếm đoạt tài khoản của bạn

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ