Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách kiểm tra độ chai Pin trên điện thoại Samsung của bạn

Chai Pin là một trong những vấn đề thường gặp của khách hàng đang sử dụng di động. Sau một thời gian sử dụng người dùng cảm thấy dung lượng Pin của mình không còn được đảm bảo như trước. Để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng cũng như bảo quản Pin cho điện thoại của mình bài viết này sẽ hướng dẫn kiểm tra độ chai Pin trên điện thoại Samsung của bạn.
Với những cách thực hiện đơn giản bạn sẽ biết được tình trạng chai pin điện thoại của mình đang ở mức độ nào và có thể thông qua đó có thể tìm được những biện pháp khắc phục tình trạng chai pin hiệu quả hơn.

Kiểm tra độ chai Pin trên điện thoại Samsung của bạn

Bạn có thể kiểm tra độ chai pin điện thoại của mình bằng 1 trong những cách sau:

Cách 1: Kiểm tra chai pin trên điện thoại Samsung bằng thao tác USSD

Bạn có thể kiểm tra độ chai pin bằng cách thực hiện thao tác USSD như sau: Bạn thực bấm *#*#4636#*#* lập tức một danh sách hiện ra. Tại đây, bạn chọn Battery Information (Thông tin pin)
Tuy nhiên, một số điện thoại hiện nay không hỗ trợ thao tác này. Nếu không thực hiện được cách này bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây nhé!

Cách 2: Kiểm tra độ chai pin điện thoại Samsung bằng mắt thường


Với những máy có thể tháo rời Pin thì bạn có thể kiểm tra bằng cách xem xét các triệu chứng như độ phồng, dấu hiệu ăn mòn kim loại hay những vết ố màu xanh hoặc trắng. Nếu thấy có sự khác thường thì pin của bạn đã bị chai.

Cách 3: Kiểm tra mức chai pin của điện thoại Android thông qua việc sạc và sử dụng pin


Với những máy không thể tháo rời thì bạn có thể kiểm tra thông qua hình thức sạc pin. Bạn nên để ý xem thời gian sạc pin của điện thoại có nhanh quá hay chậm quá không. Hầu hết các điện thoại đều hiển thi phần trăm pin sạc cho người dùng nhận biết, nếu như khi sạc pin điện thoại của bạn nhảy một lúc 2% hoặc nhiều hơn thế, có nghĩa là pin của bạn đang có vấn đề.
Trong quá trình sử dụng nếu thấy Pin điện thoại của bạn hao hụt pin từ 100% xuống 0% nhanh thì pin điện thoại của bạn cũng đã bị chai.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ