Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cách tải trọn bộ Analog Film cho iOS

Analog Film cho iPhone là bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã và đang rất hot trên cộng đồng mạng bởi sự đa dạng về bộ lọc màu như Analog Tokyo, Analog Paris, Analog London, Analog Wedding, Analog Budapest, Analog Jeju, Analog Portland, Analog Beijing, Analog Film, Analog Video. Hiện bộ ứng dụng Analog này đang đứng đầu kho ứng dụng App Store ở nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam.

Với giá của trọn bộ 10 ứng dụng Analog: Analog Tokyo, Analog Paris, Analog London, Analog Wedding… Analog Film và Analog Video với giá khoảng 300.000đ. Nhưng với dịch vụ của mình, bạn có thể sở hữu trọn bộ ứng dụng Analog với giá rẻ hơn.(8app/20.000VND và 10app/30.000đ (được tặng afterlight full)

Cách tải Analog cho iPhone, iPad giá rẻ.

  • Giá 20.000đ/8app và 40.000đ/full 10app (được tặng afterlight full)
  • Cách thức thanh toán: Thẻ cào đt (Viettel/Vina/Mobi/VN Mobile) hoặc Ck Viettinbank.
  • Liên hệ: Inbox vào Page tại địa chỉ : https://www.facebook.com/team.mmovn/
  • Sdt: 01267597328 (iMessage + Zalo + Viber)
  • Email: darkmoment85@gmail.com
Ngay sau khi bạn thanh toán (chuyển khoản thành công), bên mình sẽ gửi tài khoản Apple ID (đã mua Analog Film) cho bạn.

Hướng dẫn tải app sau khi mình đưa tài khoản.

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone/iPad bạn vào mục Cài đặt.
Bước 2: Kéo xuống vào chọn App Store & iTunes Store.

Bước 3: Nếu có một tài khoản App Store nào đó đang đăng nhập thì bạn chọn vào tài khoản đó vào bấm Đăng xuất.

Bước 4: Bạn bấm vào Đăng nhập.
Bước 5: Nhập tài khoản mà mình sẽ gửi cho bạn.
Bước 6: Bạn thoát ra màn hình chính vào vào App Store -> chuyển sang tab Cập nhật -> Đã mua -> Ko trên iPhone này và tải xuống 8 ứng dụng Analog Film mà bạn đã mua.

  1. Analog Tokyo
  2. Analog Paris
  3. Analog London
  4. Analog Wedding
  5. Analog Jeju
  6. Analog Budapest
  7. Analog Portland
  8. Analog Beijing

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng tài khoản bên mình để dùng cho iCloud. Nhưng nếu lỡ thì có thể thoát ra, nếu quên mật khẩu thì liên hệ trực tiếp mình theo thông tin bên trên để mình hỗ trợ đăng xuất. Xin cám ơn.

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ